Table of Contents
निसानने त्यांच्या नवीन Ariya EV चा दावा केला आहे की ती दूर अंतरावर उत्तम कामगिरी करते, पण ते प्रत्यक्षात कितपत खरं ठरतेय हे एक रोड ट्रिप करून तपासणे खूपच रोचक ठरलं. सुरुवातीला वाटलं, ती Tesla, Hyundai, किंवा VW सारखी खास नाही. पण या लॉन्ग ड्राइव्हनंतर, माझं मत पूर्ण बदललं!
Nissan Ariya EV ची रेंज आणि परफॉर्मन्स (Range and Performance)
Ariya EV चं बेस मॉडेल $40,000 मध्ये आहे, ज्याची बॅटरी लहान असून रेंज सुमारे 216 माईल्स आहे. खरं तर, 250 माईल्स रेंजची अपेक्षा ग्राहक करतात. जरी बेस मॉडेल कमी रेंजसह येत असलं, तरी 87 kWh ची मोठी बॅटरी असणाऱ्या व्हेरिएंटमध्ये सुमारे 304 माईल्सची रेंज आहे. Ariya चं फास्ट चार्जिंग रेटिंग 130 kW वर आहे, जे काही हदपर्यंत प्रतिस्पर्ध्यांमध्ये मध्यम मानलं जातं.

माझ्या ड्राइवच्या अनुभवात, e-4ORCE AWD सिस्टिम आणि 20-इंचाच्या व्हील्ससह, या EV चा रेंज अंदाजे 257 माईल्स होता. लॉस एंजलिसमधल्या रूटवर ही कमी रेंज खूप मोठा अडथळा ठरणार नव्हता.
Southern California रोड ट्रिपचा अनुभव (The Road Trip Adventure)
माझा प्लॅन होता, पूर्ण चार्ज करून रेडोंडो बीच ते सॅन दिएगो आणि परत जाणं. मी स्पीड लिमिट खाली न जाता आरामात ही ट्रिप पूर्ण करू शकेन का, हे पाहायचं होतं. मजेची गोष्ट म्हणजे, 75% रस्ता ट्रॅफिकमुळे मी स्पीड लिमिटच्या खालीच होतो, ज्याने Ariya चं किफायतशीर रेंज वाढत गेलं. हाय-रेगेनरेशन मोडमुळे ही EV अधिक ऊर्जा संवर्धनात यशस्वी ठरली.
संपूर्ण ट्रिपमध्ये, मी निसान Ariya EV ला अत्यंत आरामदायी आणि टिकाऊ अनुभवला.
